Hành trình tạo nên Món ăn đặc trưng của Mì trộn Park Kim Thang

Cái tên Mì trộn Park Kim Thang ra đời trong sự ngẫu hứng mang yếu tố dân gian quen thuộc pha lẫn 1 chút Hàn hội nhập. (Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).
Vì source của Park Kim Thang hình thành từ khi tôi thực tập tại nhà hàng Bom Dak Lê Quý Đôn. Và phong cách ăn mì trộn có lẽ ở Hàn họ lại đa dạng và phong phú hơn thị trường Việt Nam mình.
Và khi nhắc đến Mì Trộn thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự thuận tiện và thân quen, gần gũi. Nhưng để kinh doanh và ra món làm sao cho chuyên nghiệp, ngon miệng, an toàn chúng tôi phải trải qua rất nhiều bước để chuẩn bị một tô Mì Park tận tay đến quý khách hàng.
Bếp trưởng Trần Kiến Quốc – Người thổi hồn vào các món ăn của mì trộn Park Kim Thang
Đầu tiên phải lựa được loại mì phù hợp
Chúng tôi dùng mì Gấu Đỏ vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn. Vì sao lại chọn Mì Gấu Đỏ mà không phải mì tươi, mì sữa,mì ký?
Vì mì gấu đỏ có độ dai, hòa nguyện tốt nhất loại souce mà Mì Park dùng cũng như là hãng mì Gấu đỏ – Asia Foods Corportion – Một thương hiệu có tên tuổi – uy tín trong thị trường Mì Việt..
Bước 2: Sốt trộn mì
Các bạn biết đấy, Sốt là thành phần quan trọng nhất trong 1 món ăn, đặc biệt là món Âu, một phần Beefsteak ngoài giá trị của thịt và kỹ năng dùng lửa của đầu bếp thì Souce đóng vai trò rất quan trọng trong thành bại của món ăn, nên bước này chúng tôi dành nhiều thời gian nhất và cũng là phần giá trị và quan trọng nhất trong món Mì Trộn.
Bước 3: Topping đi kèm
Tóp mỡ và tỏi phi đóng vai trò bổ trợ quan trọng để tăng khẩu vị món ăn.
Khâu này đơn giản hơn tuy nhiên để chuẩn bị, tốn rất nhiều thời gian và rất dễ bị phỏng nếu không biết cách sơ chế phù hợp.
Đầu tiên tỏi phi khi băm ra phải phơi 1 nắng để ráo, mỡ phải luộc sơ với gừng ướp với gia vị khoảng 60 phút trước khi chế biến.
Mì Trộn Đặc Biệt
Bước 4: Xá Xíu
Với loại topping thuần hoa này,chúng tôi học hỏi kinh nghiệm rất nhiều nơi, thỉnh giáo vài vị sư huynh và sư phụ để cho ra 1 công thức chuẩn nhất. Đảm bảo xá xíu được mềm, đậm vị.
Mì Trộn Xá Xíu
Bước 5: Đùi gà mắm tỏi
Để được vị thơm giòn thấm vị và độ ngọt tự nhiên của gà, chúng tôi sơ chế và hấp trước khi chiên giòn.
Mì Trộn Đùi Gà Lắc Mắm Tỏi
Bước 6: Trứng cút mắm tỏi
Nghe qua thì món này rất dễ chế biến, nhưng quả thật chiên vài trăm trứng nó khác xa với khi chiên vài trứng ăn trong gia đình, vì vỏ trứng rất mỏng và dễ vở trong quá trình chiên, nếu không quen làm thì trứng sẽ rất xấu, nổ óc trâu chỗ vàng chỗ trắng.
Mì Trộn Trứng Cút Lắc Mắm Tỏi
Bước 7: Sụn gà Rang giòn mắm tỏi
Món này phải nói là Best Seller của quán vì Sụn được lựa chọn gà sụn nối gân đùi với má đùi, màu vàng đậm, mang lại sự ngon miệng dinh dưỡng.
Mì Trộn Sụn Gà Lắc Mắm Tỏi
Bước 8: Bò Mỹ áp chảo hảo hạng
Bò Mỹ được lựa chọn kỹ càng thượng hạng. Tất cả nguyên vật liệu chế biến quán đều nhập qua những công ty hàng đầu và uy tín trong nghành ẩm thực, nên bò mỹ thượng hạng khi chế biến với công thức Souce của quán thõa mãng cho các thực khách sành điệu.
Mì Trộn Ba Chỉ Bò Mỹ Hảo Hạng
Bước 9: Canh Soup Bò Viên
Canh soup được hầm kỹ với xương gà thanh đạm, củ quả tươi như là Cà rốt, củ cải trắng gia vị nêm nêm thanh vị để cân bằng âm dương phù hợp khi dùng mì trộn.
Canh Bò Viên
Bước 10
Lựa chọn thố đựng, khăn giấy, đũa, tất tần tật trang thiết bị vật dụng, nguyên vật liệu đầu vào điều được chọn lọc kỹ càng để mang đến cho tất cả mọi người món Mì trộn ăn vừa ngon, vừa vệ sinh và vừa đảm bảo sức khỏe.
Và một điều không thể thiếu là mì trộn Park Kim Thang luôn tìm tòi và nghiên cứu thêm các món mới, sáng tạo thêm những món ăn đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách !