[Thiện nguyện] Chia sẻ yêu thương cùng Mì trộn Park Kim Thang

Là một hoạt động được khởi xướng bởi tập thể Mì trộn Park Kim Thang và sự ủng hộ, quyên góp của các anh chị em công ty Gia Nguyễn Advertising ( BTL Marketing Agency ) và Green Konoha ( Dịch vụ cảnh quan & hệ thống tưới tự động).

Anh Đức Phát – Quản lý vận hành hệ thống – cùng hỗ trợ mọi người chuẩn bị thức ăn

Cứ đến mùng 1 âm lịch hàng tháng, dù bận như thế nào thì mọi người đều tranh thủ thời gian sau giờ làm để chuẩn bị các phần ăn ( gồm 1 phần mì trộn, 1 chai nước suối 500ml,..) và cùng nhau rong rủi ở các tuyến đường tập trung đông cô chú bán hàng rong, vô gia cư, để gửi tận tay những phần thức ăn đã được chuẩn bị một cách chân thành nhất.

Chị Nhiên – Cô chủ chi nhánh Tân Bình tận tay chế biến

Và với ngày mùng 1 tháng 6 âm lịch này thì ekip thiện nguyện Park Kim Thang đã chuẩn bị gần 200 phần thức ăn cho bà con cô chú bán hàng rong & những mảnh đời cơ nhỡ, vô gia cư tại các tuyến đường Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, CMT8, 3 tháng 2, Kinh Dương Vương,…Mỗi phần gồm mì trộn xúc xích bò viên thịt bằm + nước suối 500ml.

200 phần mì trộn + nước suối đã chuẩn bị xong ! Giờ lên đường thôi nào ! Get gooo !
Với tinh thần chia sẻ yêu thương – cho đi là còn mãi, hi vọng hoạt động thiện nguyện này sẽ được duy trì lâu dài nhằm mang đến cho các cô chú có hoàn cảnh khó khăn một chút yêu thương và hơi ấm của sự sẻ chia !