Mì trộn Park Kim Thang hân hạnh đồng hành cùng Shine Media, tổ chức Lễ giỗ tổ sân khấu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Sáng ngày 26/9/2023, tại công ty Shine Media, đã diễn ra Lễ giỗ tổ sân khấu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hứa Minh Đạt, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Thành Tá, Ái Vân, Đại Bảo Bảo, Đạt Max, đạo diễn Ngụy Minh Khang, Mộc Giàu,…
Tập thể ban lãnh đạo các công ty cùng quý nghệ sĩ .
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và thành kính. Các nghệ sĩ đã cùng nhau thắp hương, dâng hoa tưởng nhớ đến các bậc tiền bối đã có công khai sáng và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam.
Trong buổi lễ, diễn viên Hứa Minh Đạt đã chia sẻ: “Lễ giỗ tổ sân khấu là một dịp quan trọng để chúng ta tưởng nhớ đến những người đã khai sáng và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau cầu mong cho nghệ thuật sân khấu Việt Nam ngày càng phát triển, hưng thịnh.”
Danh hài Hứa Minh Đạt .
Nghệ sĩ Nguyễn Quốc Trường Thịnh cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được tham dự Lễ giỗ tổ sân khấu. Đây là một dịp để chúng ta thể hiện lòng thành kính đối với các bậc tiền bối đã có công gây dựng và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam.”
Đạo diễn Ngụy Minh Khang, Chủ tích Shine Media Liam Nguyễn, Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ái Vân, Đại Bảo Bảo ( từ trái qua ) 
Diễn viên Ngô Thành Tá chia sẻ: “Tôi mong rằng các nghệ sĩ trẻ sẽ luôn giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của nghệ thuật sân khấu Việt Nam.”
Ban lãnh đạo các công ty và nghệ sĩ. 
Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi và đầm ấm. Các nghệ sĩ đã cùng nhau thưởng thức ẩm thực do đội ngũ Mì trộn Park Kim Thang chuẩn bị cùng lộc tổ, qua đó các nghệ sĩ cũng ôn với nhau những kỷ niệm, những điều tâm đắc với nghề và dành cho nhau những lời chút tốt đẹp.
Ẩm thực do đội ngũ Mì trộn Park Kim Thang chuẩn bị cùng lộc tổ. 
Lễ giỗ tổ sân khấu là một hoạt động thường niên được tổ chức tại Shine Media nhằm tưởng nhớ đến các bậc tiền bối đã có công khai sáng và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam. Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ cùng công ty cùng nhau thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó.
Các nghệ sĩ cũng ôn với nhau những kỷ niệm, những điều tâm đắc với nghề và dành cho nhau những lời chút tốt đẹp.
Năm nay Mì trộn Park Kim Thang đồng hành cùng các đơn vị Green Konoha, Gia Nguyễn Ads, Ngụy Minh Khang phối hợp cùng nhau để chuẩn bị lễ giỗ tổ đủ đầy và trọn vẹn nhất.