Robot Park Kim Thang ” đại náo” trường học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mới đây, thương hiệu mì trộn Park Kim Thang đã thực hiện chương trình “Robot Park Kim Thang đại náo trường học” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đã thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Robot Bumble Bee là chú robot đáng yêu và dễ thương nhất trong series phim Tranfomer nổi tiếng. Lấy cảm hứng đó, Mì trộn Park Kim Thang đã hiện thực hóa ước mơ được chạm mặt chú robot dễ thương này ngoài đời, từ đó các bạn nhỏ có thể được tiếp cận với chú robot.
Tại chương trình, Robot Bumble Bee đã xuất hiện và thực hiện nhiều hoạt động thú vị như: giao lưu, chụp ảnh cùng các bạn nhỏ, tặng quà và các voucher giảm giá lên đến 30% …vv.  Các bạn nhỏ đã vô cùng hào hứng khi được gặp gỡ và tham gia các hoạt động cùng Robot Bumble Bee.
Robot Park Kim Thang giao lưu, chụp ảnh cùng các bạn nhỏ, tặng quà và các voucher giảm giá lên đến 30%.
Chị Nguyễn Thị Hương, phụ huynh của một học sinh trường tiểu học Lam Sơn, cho biết: “Con trai tôi rất thích Robot Bumble Bee. Khi biết Mì trộn Park Kim Thang tổ chức chương trình này, tôi đã nán lại để con tham gia . Con tôi rất vui và hào hứng khi được gặp gỡ và tham gia các hoạt động cùng Robot Bumble Bee. Đây là một chương trình rất ý nghĩa và đáng khen của Mì trộn Park Kim Thang.”
Robot Park Kim Thang thu hút sự chú ý khi hoạt động. 
Chương trình “Robot Park Kim Thang đại náo trường học” đã góp phần mang đến cho các bạn nhỏ trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa của Mì trộn Park Kim Thang nhằm mang đến cho các bạn nhỏ ” món quà tinh thần”, từ đó sẽ hào hứng hơn khi đi học.
Dự kiến, chương trình “Robot Park Kim Thang đại náo trường học” sẽ tiếp tục được Mì trộn Park Kim Thang triển khai tại các trường học khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.