Robot biến hình Bumblebee Park Kim Thang hoạt náo tại trường THPT Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh

TP.HCM, ngày 18 tháng 09 năm 2023. Robot Bumblebee Park Kim Thang đã có buổi giao lưu với các bạn học sinh trường THPT Tân Bình, quận Tân Phú, TP.HCM. Tại đây, các bạn học sinh đã được tham gia các hoạt động vui nhộn cùng Robot, như nhảy múa, chụp ảnh, và nhận quà tặng.
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các bạn học sinh rất hào hứng khi được gặp gỡ Robot Bumblebee Park Kim Thang. Dưới sự hướng dẫn của Robot, các bạn đã cùng nhau nhảy múa theo điệu nhạc, và chụp ảnh lưu niệm.
@mitronparkkimthang Robot Park Kim Thang hoạt náo tại Trường THPT Tân Bình. Quận Tân Phú #robotbienhinh #bumblebee #mitronparkkimthang #robotmitron #robot ♬ nhạc nền – Trạm Nhạc Hay

Bên cạnh đó, Robot cũng đã phát quà tặng cho các bạn học sinh tại trường. Quà tặng gồm 450 phiếu quà tặng giảm giá 30% cho các bạn học sinh khi mua Mì trộn Park Kim Thang tại tất cả các chi nhánh. Đây là món quà ý nghĩa của Robot Bumblebee Park Kim Thang dành cho các bạn học sinh, nhằm khuyến khích các bạn ăn uống lành mạnh và bổ sung dinh dưỡng.
Anh Nguyễn Văn Nam, một bạn học sinh tại trường, cho biết: “Em rất vui khi được tham gia buổi giao lưu cùng Robot Bumblebee Park Kim Thang. Em rất thích nhảy múa, và em rất hào hứng khi được chụp ảnh cùng Robot. Buổi giao lưu đã mang lại cho em nhiều niềm vui và tiếng cười.”
Robot Bumblebee Park Kim Thang là một dự án của Hệ thống Mì trộn  Park Kim Thang. Dự án này nhằm mục đích mang đến cho các bạn học sinh một món ăn ngon, bổ dưỡng, và an toàn. Robot Bumblebee Park Kim Thang được thiết kế với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, và có khả năng tương tác với các bạn học sinh.